CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ QUỸ HỖ TRỢ PHỤ NỮ PHÁT TRIỂN TỈNH QUẢNG BÌNH!
 Bản in     Gởi bài viết  
Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh Quảng Bình cần tuyển chuyên gia tư vấn hoạt động đánh giá cuối kỳ dự án 
 

Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh Quảng Bình là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Quỹ cần tuyển chuyên gia tư vấn hoạt động đánh giá cuối kỳ dự án “Nâng cao nhận thức  và hiểu biết pháp luật về bảo vệ môi trường cho phụ nữ, trẻ em và đồng bào dân tộc thiểu số đảm bảo thực hiện quyền được sống trong môi trường trong lành" do Liên minh Châu Âu tài trợ, đảm bảo các kiều kiện, tiêu chuẩn sau:

 

 1. Nhiệm vụ:
- Lập kế hoạch, xây dựng đề cương đánh giá tác động; đề cương báo cáo, phương pháp và công cụ đánh giá cuối kỳ dự án; Tập huấn, hướng dẫn cho điều tra viên về cách thức thu thập thông tin định tính và định lượng.

- Chủ trì việc đánh giá; trực tiếp tham gia đánh giá tại thực địa, phỏng vấn sâu các điển hình tích cực để viết câu chuyện thay đổi.

- Phân tích, xử lý số liệu và viết báo cáo đánh giá tác động dự án.


2. Yêu cầu của tư vấn:

- Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong số các chuyên ngành Luật, khoa học xã hội nhân văn, bảo vệ môi trường, hỗ trợ cộng đồng.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn về khảo sát, nghiên cứu, đánh giá tác động các dự án phát triển trong nước hoặc quốc tế.

- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, có kỹ năng phân tích, kỹ năng đặt câu hỏi, phỏng vấn và khai thác thông tin, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt. Chuyên môn về phân tích số liệu định tính, định lượng và kỹ năng viết báo cáo.

- Có thái độ và tinh thần làm việc tích cực, hợp tác và tôn trọng.

- Ưu tiên người đã có kinh nghiêm thực hiện các dự án của JIFF, có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển cộng đồng. Những người hoạt động trong lĩnh vực môi trường và có hiểu biết về giới là một lợi thế.

 

3. Hồ sơ ứng tuyển gồm:

- Thư ứng tuyển;

- Bản CV mới nhất (kèm bằng cấp liên quan);

- Dự thảo Kế hoạch phương pháp đánh giá, và dự thảo đề cương đánh giá tác động.

4. Thời gian ứng tuyển:
- 2 tuần, từ ngày đăng tuyển đến 17h00 ngày 16/8/2022.


5. Địa điểm nộp hồ sơ:
Văn phòng Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh Quảng Bình.
Địa chỉ: Đường Văn Cao, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình. ĐT: 0232 381 0688 - 0941 306 367.

Hoặc qua email: quangbinhwdf@gmail.com hoặc honghungqb@gmail.com. 

Vui lòng truy cập vào đường link để xem chi tiết

 

 

[Trở về]