CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ QUỸ HỖ TRỢ PHỤ NỮ PHÁT TRIỂN TỈNH QUẢNG BÌNH!
 Bản in     Gởi bài viết  
CÁN BỘ QUỸ HỖ TRỢ PHỤ NỮ PHÁT TRIỂN TỈNH QUẢNG BÌNH THAM GIA TẬP HUẤN “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” 

Để nâng cao kiến thức, kỹ năng về chăm sóc khách hàng cho cán bộ Quỹ, vừa qua tại Hà Tĩnh, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh Quảng Bình đã phối hợp cùng Quỹ Phát triển phụ nữ Hà Tĩnh tổ chức khóa tập huấn “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho cán bộ hai Quỹ. Khóa tập huấn diễn ra trong 2 ngày với sự tham gia của 40 học viên, trong đó Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh Quảng Bình tham gia 13 học viên là thành viên Ban Giám đốc, cán bộ Phòng Vận hành, các Trưởng chi nhánh và một số cán bộ tín dụng.

 

Cán bộ Quỹ đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng, tầm quan trọng của khách hàng và cách thức nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đối với hoạt động của Quỹ. Tham gia khóa tập huấn, cán bộ Quỹ đã hiểu rõ tầm quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, các đặc điểm cần có của một cán bộ chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng… 

   
Hình ảnh: Các học viên Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển Quảng Bình tham gia khóa tập huấn  
                     
Tại khóa tập huấn, các học viên đã hăng say phát biểu ý kiến, tích cực thực hiện các bài tập nhóm đồng thời giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện hoạt động của Quỹ, qua đó gắn kết tình cảm giữa Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh Quảng Bình và Quỹ Phát triển phụ nữ Hà Tĩnh.
 
Đây chính là một hoạt động thiết thực nhằm giúp cho cán bộ Quỹ tự tin tham gia tích cực vào các hoạt động chuyên môn, đặc biệt là chăm sóc khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
 
 
Chi nhánh Đồng Hới

 

[Trở về]